"Ngày hội Đoàn viên" chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn

Chủ nhật - 24/03/2024 15:13

Sáng 24 tháng 3 năm 2024, Đoàn Trường THPT Gia Viễn đã tổ chức “Ngày hội Đoàn viên” năm 2024 với nhiều hoạt động ý nghĩa.

24 1

Đại diện Cấp ủy chi bộ, đại diện BGH nhà trường, giáo viên chủ nhiệm các lớp cùng toàn bộ các đoàn viên, thanh niên

Tham gia ngày Hội có Đại diện Cấp ủy chi bộ, đại diện BGH nhà trường; giáo viên chủ nhiệm các lớp cùng toàn bộ các đoàn viên, thanh niên đang học tập tại trường.
 

2 2
 

Thầy Hiệu trưởng Đoàn Khoa Viễn đang phát biểu tại Ngày hội Đoàn viên

Phát biểu tại ngày hội, thầy Hiệu trưởng Đoàn Khoa Viễn đã chia sẻ: “Ngày hội Đoàn viên là dịp để tổ chức Đoàn khẳng định vai trò yêu nước, chăm chỉ, nhân ái, đoàn kết, trách nhiệm của tổ chức đối với xã hội. Chăm lo, hỗ trợ và bồi dưỡng đoàn viên, củng cố và phát triển tổ chức”.

Ngày hội Đoàn viên năm 2024 là một trong những hoạt động ý nghĩa của Tuổi trẻ nhân dịp kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, nhằm phát huy vai trò, trách nhiệm của tổ chức Đoàn đối với đoàn viên; đồng thời tạo cơ hội cho đội ngũ cán bộ Đoàn, Hội của Trường được giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong công tác và các hoạt động Đoàn, các em đoàn viên được tham gia nhiều hoạt động xã hội, nâng cao tinh thần, trách nhiệm của thanh, thiếu niên Việt Nam. 

24 2

Các bạn đoàn viên đang tham gia các trò chơi

Trong không khí hân hoan, vui mừng của Ngày hội Đoàn viên, trường THPT – Gia Viễn đã tổ chức các trò chơi dân gian như nhảy bao bố tiếp sức, tải đạn ra chiến trường, đưa bóng vào rổ để tăng thêm phần hưng phấn cho ngày hội

Kết thúc các phần thi, Ban tổ chức đã trao 5 giải, gồm 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 1 giải Ba và 2 giải Tư. Ngày hội đoàn viên đã kết thúc một cách thành công. Tất cả mọi người đã có một buổi hoạt động tích cực, sôi nổi với những trải nghiệm thú vị không thể nào quên.

Tác giả bài viết: Mỹ Duyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập18
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm16
  • Hôm nay137
  • Tháng hiện tại28,544
  • Tổng lượt truy cập2,297,072
LIÊN KẾT WEBSITE
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Sở GD&ĐT Lâm Đồng
Huyện Cát Tiên
THPT Cát Tiên
Fanpage Đoàn trường
Tuổi Trẻ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây