Đại hội Công đoàn cơ sở Trường THPT Gia Viễn nhiệm kỳ 2023-2028

Chủ nhật - 22/01/2023 23:16
Trong không khí rộn ràng của những ngày cận kề Tết Quý Mão 2023, ngày 14/01/2023 Trường THPT Gia Viễn đã tổ chức Đại hội Công đoàn cơ sở lần thứ VII nhiệm kỳ 2023-2028 và tổ chức tất niên cho viên chức, người lao động đang công tác tại trường.

Trong Đại hội, đồng chí chủ tịch công đoàn Đinh Trung Thiện đã thay mặt BCH công đoàn báo cáo tóm tắt kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội CĐCS nhiệm kì 2017-2022; Kết quả thực hiện một số chỉ tiêu phấn đấu, những ưu điểm và tồn tại; Nhiệm vụ và các giải pháp hoạt động công đoàn khóa VII nhiệm kỳ 2023-2028…

dh cd 1

Đoàn Chủ tịch điều hành Đại hội

Đại hội đã nghiêm túc, thẳng thắn kiểm điểm kết quả của BCH công đoàn nhiệm kỳ 2017-2022 về công tác lãnh đạo, chỉ đạo; các tồn tại, hạn chế và những bài học kinh nghiệm.

Trong 5 năm qua, với sự nỗ lực của đội ngũ đoàn viên công đoàn và tập thể BCH, công đoàn nhà trường đã đạt nhiều kết quả nổi bật. Công đoàn nhiều năm được công nhận là CĐCS vững mạnh, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Công đoàn 2 lần được nhận bằng khen toàn diện của Liên đoàn Lao động tỉnh có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước và xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh, một lần về chuyên đề  “Xanh, sạch, đẹp, an toàn vệ sinh, lao động”. Được công đoàn ngành giáo dục tặng giấy khen chuyên đề 5 năm về “đổi mới sáng tạo trong dạy và học”. Hai lần được tặng giấy khen hoàn thành xuất sắc công tác Công đoàn. Hiệu quả hoạt động của công đoàn được cải thiện và nâng cao. Đổi mới nội dung phương pháp hoạt động công đoàn, nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ và hiệu quả hoạt động của CĐGD các cấp, xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh. Công đoàn phối hợp với các tổ chức trong nhà trường phát động và tổ chức được nhiều phong trào thiết thực như phong trào thi đua “Hai tốt”; “Giỏi việc trường đảm việc nhà”; tích cực tham gia các cuộc vận động ủng hộ nhân dân bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19 do MTTQ Việt Nam kêu gọi; vận động ủng hộ giáo dục vùng sâu vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn; ủng hộ CĐV bị bệnh hiểm nghèo; ủng hộ quỹ vì người nghèo, quỹ ủng hộ bão lụt; Phối hợp với hội khuyến học tổ chức được nhiều hoạt động để xây dựng quỹ của hội…Công đoàn đã tổ chức các phong trào nâng cao đời sống tinh thần, là chỗ dựa, nơi sẻ chia những khó khăn trong cuộc sống của công đoàn viên.
 

dh cd 2

Tiến hành kiểm phiếu bầu cử tại đại hội

Đại hội tiến hành bầu cử BCH khóa VII nhiệm kỳ 2023-2028 với kì vọng BCH khóa VII sẽ hoạt động hiệu quả để công đoàn trường THPT Gia Viễn sẽ luôn là một tập thể công đoàn vững mạnh, đoàn kết.

dh cd 3

BCH khóa VII (từ phải qua): Đ/c Đinh Trung Thiện, đ/c Ngô Võ Thị Minh Hương, 
đ/c Trần Sỹ Khánh.

Nhân dịp Tết Quý Mão đang đến gần. Sau đại hội công đoàn, nhà trường đã tổ chức tất niên với sự tham gia của đại diện hội phụ huynh học sinh và đông đủ thành viên các gia đình công nhân viên chức đang công tác tại trường trong không khí vui tươi, đầm ấm, gắn kết, yêu thương.

Tác giả bài viết: Trần Thị Vân

Nguồn tin: Công Đoàn Trường THPT Gia Viễn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập13
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm12
  • Hôm nay974
  • Tháng hiện tại55,059
  • Tổng lượt truy cập2,192,793
LIÊN KẾT WEBSITE
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Sở GD&ĐT Lâm Đồng
Huyện Cát Tiên
THPT Cát Tiên
Fanpage Đoàn trường
Tuổi Trẻ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây